09887 09698

Hỗ trợ online
Hà Nội
TP.HCM

Hướng dẫn về HỌC TẬP khi du học sinh Ở LẠI & khi VỀ VIỆT NAM tránh dịch Covid-19

Thứ Hai - 23/03/2020

Dưới đây là các chỉ dẫn cơ bản về học hành trong mùa dịch, các bạn note nhé, để không MISS out kì học mà các bạn đang học.

1. VỚI CÁC DHS Ở LẠI:
Các bạn theo chỉ dẫn của trường để/ hoặc là:

a. Học TRÊN LỚP: hiện nay nhiều trường vẫn dạy học theo cách lên lớp bình thường, face to face;

b. Học ONLINE: Với học online, các bạn sẽ được trường cung cấp user name, password cho từng chương trình để các bạn đăng kí và tham gia. Lưu ý rằng học online cũng có chấm attendance, có bài tập, có thi online, kết quả được công nhận y chang như kết quả học face to face để được coi là hoàn thành môn học/ chương trình học, nên các bạn cần:

  • Tham gia học đầy đủ (đừng quên check in mỗi lần online);
  • Làm đầy đủ và đúng hạn các bài tập, thảo luận, bài thi (lưu ý submit bài đúng hạn, đúng cách, kẻo không được công nhận/ tốt nhất là screenshot cái confirmation lại cho chắc ăn);
  • Theo dõi kết quả học tập/ chỉ dẫn của trường- khoa- giáo viên bộ môn để xử lý thông tin cho đúng & kịp thời;
  • Tự nâng cao kiến thức IT, kinh nghiệm học online nếu chưa thành thạo- để học tốt nhất;
  • Nhiều bạn không thích học online bằng face to face, nhưng hiện nay nếu không có cách nào tốt hơn thì thà là học làm quen, gạt bỏ sự không thích, tập trung vào học để không lãng phí time/ money/ việc ở lại của bạn;
  • Nếu bạn hoàn toàn không muốn học online, bạn có thể DEFER, tuy nhiên note: visa của bạn là visa học full time trong thời gian trường tổ chức học, kể cả là học online. Dù chúng tôi hiểu rằng giai đoạn này, vì dịch nên immigration có thể linh động về visa, chúng tôi hoàn toàn không chắc chắn là việc các bạn ở lại mà không học có hợp pháp hay không và visa của bạn sẽ bị ảnh hưởng như thế nào. Trường không thể trả lời bạn vì đây không phải là chuyên môn của họ, Immi thì chưa trả lời khách hàng được vì với họ đây cũng là chuyện đang cần thảo luận ( X fingers- Hy vọng họ không bắt các bạn làm lại visa nếu bạn về học online ở VN).

2. Với các du học sinh VỀ VIỆT NAM:

Các bạn sẽ có nhiều việc để làm hơn so với các bạn ở lại:

a. Nếu về và được TRƯỜNG ĐỒNG Ý cho học ONLINE, các bạn chú ý lưu ý giữ thư nhà trường đồng ý cho bạn học từ VN và vẫn tính kết quả kỳ học này cho bạn, kèm các nội dung trường đề cập về visa du học của bạn nếu có, bạn sẽ cần những thư từ cho phép này… khi làm lại visa quay lại học. Bạn đăng kí và học online như chỉ dẫn trên đây (1.b) của chúng tôi;

b. Nếu về mà TRƯỜNG KHÔNG ĐỒNG Ý cho theo hoc online ngoài nước họ, hoặc bản thân bạn KHÔNG MUỐN HỌC online, bạn cần defer: lên website trường, vào phần xin DEFER, điền thông tin, submit form kèm bằng chứng bạn đã về VN, hủy các môn đang học, đợi trả lời chính thức của trường đồng ý cho defer. Sau khi có thư đồng ý, gửi công ty Đức Anh để cty làm visa cho các bạn sang lại để học;

c. Khi bạn DEFER khóa học, các khả năng có thể xảy ra với học phí bạn đã nộp là: được hoàn 100% hoặc được chuyển sang kì sau nếu chưa qua CENSUS DATE (ngày tới hạn để được hoãn/ hủy mà vẫn được hoàn tiền học), hoặc không được hoàn lại do đã quá census date.

Cho nên nếu về VN, các bạn cần chủ động email đến trường mình để check: mình học online từ VN có được công nhận không? Trường có hủy E-coe không? Nếu defer thì thế nào- tiền có chuyển được về kì học sau hay bị mất?… để xử lý thông tin tốt nhất.

3. Công ty Đức Anh HỖ TRỢ gì cho bạn?

a. Hướng dẫn chung/ cập nhật thông tin cho các bạn, như từ đầu mùa dịch đến giờ chúng tôi vẫn làm;

b. Với các học sinh- sinh viên cụ thể:

  • Sinh viên >18 tuổi: theo luật về quyền riêng tư của các nước, cty Đức Anh không thể trực tiếp xử lý thông tin cho các bạn, nhưng chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn xử lý, nên các bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi khi cần;
  • Với học sinh <18 tuổi: chúng tôi có thể thay mặt các bạn xử lý thông tin ở chừng mực được phép, vì vậy, các bạn cần chủ động liên hệ với chúng tôi khi cần.

c. Làm lại visa cho các bạn để các bạn sang lai- tiếp tục khóa học. Cho nên, ALL các bạn hs-sv về VN đợt này cần liên hệ với công ty, để chúng tôi hướng dẫn chi tiết từng trường hợp.

Tạm thời vậy, nhé, lưu ý:

a. Liên hệ với chúng tôi theo các contact dưới đây (chắc các bạn vẫn nhớ ai là tư vấn viên của mình);

b. Tham khảo thư của Đại học Sydney, Úc gửi công ty Đức Anh, hướng dẫn các bạn học trong mùa Covid. Với hầu hết các trường, tình hình sẽ như vậy và chúng tôi tin rằng nhiều học sinh của chúng tôi đã nhận được các hướng dẫn chi tiết như thế này từ trường của mình.

Email từ The University of Sydney gửi Công ty Đức Anh, để Đức Anh chuyển cho các sinh viên của trường:

“Dear partners,

I know you’re inundated with messages from all of your partner institutions, and students and their families so I have been trying not to add to the mix too much, but I wanted to message and share the latest update from the University of Sydney. Things seem to change on a daily basis for all of us at the moment and I appreciate all that you are doing to keep your students up to date with the changes across institutions. All of our information and updates are listed on our Covid-19 webpage.

Move to online

Earlier this week, the Vice Chancellor announced that from Monday 23rd March all teaching and learning would be moving online, which means that students who are still overseas and enrolled can continue with their full semester. The wellbeing of our community is crucial to us, as is our efforts to minimise disruptions to our students and their studies. We have been working hard on our online delivery options since the beginning of the year, which has allowed us to have a smoother transition from face-to-face to online. This has been a huge undertaking, but the academic teams and professional staff have been working around the clock to find solutions to ensure an excellent online teaching and learning experience, and we are confident our teaching staff and infrastructure can support our students’ studies.

Can I return home and keep studying online?

Whilst moving to online delivery means students can technically access their classes and materials from anywhere, we are urging our international students who are with us here in Sydney not to return home to complete their studies unless absolutely necessary. The official position is:
“Following the Vice-Chancellor’s announcement that the University will move to online learning we have received enquiries from students considering travelling overseas whilst they continue their studies remotely.
We do not encourage students to travel overseas and continue their studies remotely from their home (or third) country.
You should be aware that some of the risks associated with studying remotely abroad include:
• global travel restrictions are changing very rapidly;
• it may make return for semester 2 very difficult;
• we cannot guarantee that you will be covered by insurance;
• we cannot guarantee access to online content from third countries given varied internet content restrictions in different countries.”

Online environment
Students do not need to change their enrolment as their enrolled units will automatically move to online. For units of study with labs, studios and other practical course components, online or remote arrangements will be put in place or will be suspended to later in the semester, or the year. The only exception to the suspension of face-to-face teaching will involve some clinical placements and workshops, in which social distancing and other health precautions will be put in place. These are listed on our website. Arrangements for classes will be confirmed via Canvas. Again, students do not need to make any changes to their enrolment.

If students do not want to study online
As mentioned above, the University is working to deliver dynamic and engaging content to our students and we hope that students will choose to remain with us through this semester. Globally the experience for many students will be one of online delivery whilst we all work to limit the spread on COVID-19. That being said, some students may prefer to suspend their study and if so, they must do that before the relevant census date which, in most cases, is 31 March 2020. Also for students who suspend they can transfer 100% of their paid fees to the next available intake.

Semester 2 2020
For students who have deferred to, or have accepted for Semester 2, 2020, Semester 2 is expected to commence as scheduled on 03 August 2020. Of course we will keep you updated with any changes.
For students who are applying for Semester 2, 2020 or any future intake, you will soon receive information from Admissions about:
• SAP and OSAP
• Final Transcripts
• Translation of documents
• Offers based on predicted scores
• Older English test results
If you need to discuss any of this with me directly, please feel free to reach out. I am happy to Zoom meet with you as needed also.

The safety and wellbeing of our community is paramount. We continue to work closely with NSW Health to ensure we are doing all we can to help slow the spread of the virus in our community. We are taking all necessary steps to reduce the number of students and staff required to attend campus and most of my team is already working from home (but available to assist you). We have reminded our students that it is safe to come to campus if they need to. Our Wi-Fi network, libraries, computer labs, research and study spaces will remain open to staff and students, with social distancing measures in place. Our enhanced cleaning protocols will also remain in place across our campuses. If there is any change in availability of these facilities or the University’s operations students will receive an email to their student email address and an SMS to their registered mobile number – please help us to remind students make sure their contact details are up to date in Sydney Student (enrolled name and current mobile phone number).

Thank you for all that you are doing for the students and for continuing to support the University of Sydney. Please remember that our FAQs have a section for international students and if there is a need to add anything to this, please email Paula and she will do her best to have common questions added to the section.

Kind regards,
Tim Field | Director, International
Sydney Future Students”

Công ty tư vấn du học Đức Anh

  • Hà Nội: 54-56 Tuệ Tĩnh, Tel: 024 3971 6229
  • HCM: 172 Bùi Thị Xuân, Q.1, Tel: 028 3929 3995
  • Hotline chung: 09887 09698, 09743 80915
  • Email: duhoc@ducanh.edu.vn
  • Website: www.ducanhduhoc.vn/

Bài viết liên quan

BẢN TIN HTMI – THÊM 2 SINH VIÊN THÀNH CÔNG TỪ CHƯƠNG TRÌNH MANAGER IN TRAINING (MIT)

Ngày 16.6, trung tâm việc làm HTMi (HTMi Career Centre) vui mừng thông báo 2 học viên xuất sắc của trường sẽ chính thức làm việc tại 2 khách sạn…

Hội thảo du học Canada: Học tập và sinh sống tại Vancouver – Thành phố đáng sống nhất thế giới

Vancouver- thành phố đáng sống nhất thế giới! Hãy cùng khám phá Vancouver cùng Đức Anh trong hội thảo du học tới này!   Đối với hầu hết người dân…

DU HỌC TẠI ĐẠI HỌC MONASH: HỘI THẢO THƯỜNG KỲ – HỌC BỔNG VÀ VISA DU HỌC

Monash: TOP university và học bổng trị giá 82 triêu- 220 triệu/ suất cho các ngành học khác nhau, môi trường học tập và cơ hội thành công tuyệt vời…

EM PHẢI DU HỌC Ở THUỴ SỸ ĐỂ HỌC QUẢN TRỊ DU LỊCH KHÁCH SẠN

“Đi Anh học Tài chính, đi Mỹ học MBA, đi Pháp học Thời trang,…”. Dường như mỗi cường quốc đều nổi tiếng với 1 đến 2 ngành đào tạo đỉnh…

HTMi: BẢN TIN THÁNG 5 VÀ THÁNG 6: CẬP NHẬT VỀ VIỆC LÀM, HỌC TẬP VÀ CÁC HOẠT ĐỘNG KHÁC

Đức Anh A&T thân gửi các phụ huynh và học sinh quan tâm đến du học ngành quản trị khách sạn các thông tin hữu ích do HTMi – Hotel…

BIẾN ĐẮT THÀNH RẺ KHI BẠN SỐNG VÀ HỌC TẬP Ở ÚC

Mời các phụ huynh, học sinh cùng tham khảo. Chúng tôi sẵn sang hướng dẫn thêm khi các quý vị cần, về: du học, sinh sống, việc làm, định cư,…

Chọn nước du học

Đăng ký tư vấn